Thursday, June 4, 2015

Khi da mặt bị cháy nắng và cách khắc phục hiệu quả

Hầu như ngày nào ai cũng phải ra ngoài đường, có khi ra cả những lúc trưa hè nóng bức, những tia nắng mặt trời chói chang chiếu vào làn da mỏng của bạn khiến chúng bị cháy nắng gây ra những tác hại về da. Có người tiếp xúc quá lâu với ánh nắng làm tổn thương nặng nề khiến làn da bạn bị nhăn xuống cấp trầm trọng.


Dưới đây là những lời khuyên hữu ích dành cho chị em phái đẹp muốn khôi phục lại da bị xuống cấp:

Chăm sóc da toàn diện

cung cấp nước cho cơ thể
Bổ sung nước cần thiết cho cơ thể

Việc chăm sóc da toàn cơ thể rất cần thiết đối với hầu hết mọi người, các bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín khuyên rằng việc bổ sung các các chất dinh dưỡng, vitamin và dưỡng chất cho da từ bên trong cũng như bên ngoài. Có nhiều cách giúp bổ sung các chất tốt cho da như sử dụng các mặt nạ trái cây tự nhiên có sẵn hay sử dụng các loại như sữa, bột yến mạch,... những loại này có nhiều vitamin rất tốt cho da, áp dụng thường xuyên không chỉ cải thiện làn da bị cháy nắng mà giúp da trắng hồng hào tự nhiên nhất.

Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể

Nước rất quan trọng cho cơ thể con người, nhiệm vụ cung cấp nước là không thể thiếu, không chỉ giúp duy trì sự sống mà còn có tác dụng chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, giúp da căng mịn khỏi vết nhăn hiệu quả. Mỗi ngày nên cung cấp 2 lít nước, những ngày nắng nóng có thể cung cấp nhiều hơn giúp làn da mặt nâng mũi S line thêm sức sống, một thể trạng khoẻ mạnh. Vì thế đừng quên nhiệm vụ quan trọng này.

Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm

đắp mặt nạ trái cây
Những loại mặt nạ trái cây tốt cho da khô

Chắc chắn, sau những ngày thả bộ trên bãi biển làn da của các chi em sẽ trở nên khô ráp, vì vậy việc dưỡng ẩm da rất quan trọng trong khâu phục hồi da hư tổn.

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tối ưu nhất, đồng thời không gây nên những kích ích da không mong muốn thì các chị em nên lựa chọn các sản phẩm chính hãng, sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng loại da.

Bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong

Mất nước, thiếu dinh dưỡng chính là một trong những nguyên nhân khiến làn da mất đi vẻ đẹp mà thau vào đó là nhiều dấu hiệu hư tổn. Vậy nên, loại bỏ vùng da rám nắng, thâm sạm và nhăn nheo thì các chị em cần bổ sung vitamin và dưỡng chất cho làn da từ bên trong.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, một chế độ ăn uống khoa học với nhiều rau xanh, hoa quả và thực phẩm tươi sống sẽ là cách đơn giản nhất để có làn da đẹp.


1 comment:

  1. Bạn có thể sử dụng collagen tươi của nhật để chăm sóc da, dưỡng da tươi trẻ hơn

    ReplyDelete