Friday, June 5, 2015

Phép màu công nghệ biến bạn xấu thành một người xinh đẹp

Không phải ai sinh ra đều được đẹp tự nhiên, chỉ có số ít người trông mình xinh xắn dễ thương, còn hầu hết ai cũng có những khuyết điểm, nhiều người cảm thấy tự ti trước vẻ đẹp của mình với một chiếc mũi to thô kệch, đôi mắt 1 mí, làn da đen sạm,…


Nhưng thời đại hiện nay với chuyện biến xấu thành đẹp không còn là nỗi lo băn khoăn nữa, khoa học ngày càng tiên tiến cùng với sự cho ra đời những máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín có ở khắp mọi nơi giúp bạn lấy lại vẻ đẹp hoàn mỹ như những hotgirl nguồi mẫu, xoá bỏ đi hình hài xấu xí luôn đeo bám bên cạnh bạn bấy lâu nay.. Và câu chuyện dưới đâu là một ví dụ:

làn da cháy nắng
Phép màu cho bạn trở nên xinh đẹp

Nàng và chàng cùng học chung một trường suốt những năm tháng cấp 3. Chàng biết đến như nh cành hot boy của tường, luôn nhận được biết bao ánh mắt ngưỡng mộ của các nữ sinh lúc bấy giờ. Nàng chỉ là cô bé có ngoại hình bình thường với làn da bánh mật và chi chi chít những vết thâm, mụn do tuổi dậy thì.  Cũng như bao cô gái khác, nàng thẩm thương trộm mến chàng ngay khi lần đầu chạm mặt. Tuy nhiên, do tự ti với vẻ ngoài mang nhiều nhược điểm nên hưa một lần nàng dám thổ lộ tình cảm chân thật của mình.

Cứ thế thời gian thấm thoát trôi đi, nàng ôm theo nỗi niềm dấu kín bước chân vào khung trời đại học. Ở đây, số phận lại run rủi cho nàng có cơ hội gặp chàng một lần nữa, cùng sinh hoạt trong một câu lạc bộ  văn nghệ của trường, nàng hát hay, chàng đàn giỏi và có nhiều lúc họ trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu. Chàng rất thân thiện và cởi mở nhưng dường như nàng không thể thoát ra khỏi được vỏ ốc mặc cảm. Đặc biệt là khi hàng ngày vẫn luôn được săn đón, luôn bắt gặp những ánh mắt ngẫn ngơ của các cô nàng sinh viên cùng khóa.  

bôi kem phục hồi làn da
Hãy chăm sóc sắc đẹp bạn mỗi ngày

Trước đây, nhiều chị em vẫn còn mơ hồ khái niệm nâng mũi S line vì không biết thực hư công nghệ này là như thế nào, ra sao và khi nâng mũi có đau hay không,... và nhiều câu hỏi khác được nhiều người đặt ra,…vì nàng nghĩ mình sẽ không cần sử dụng đến nó. Nhưng trong cuộc sống dần thay đổi và tất nhiên ai cũng muốn mình đẹp lên từng ngày trước một vẻ đẹp bề ngoài và việc đi nâng mũi sẽ cho bạn sống mũi cao thanh mảnh và gương mặt đẹp hơn giúp bạn tìm kiếm một nửa của mình không còn xa vời nữa.

Không, nàng quyết tâm thay đổi cục diện. Nàng không muốn sau này phải mang theo sự hối hận. Sau bao ngày đắn đo suy nghĩ, cùng sự động viên của gia đình và bạn bè, nàng quyết định tân trang diện mạo bằng con đường can thiệp dao kéo, phẫu thuật khuôn mặt chuyên sâu.

Rất may mắn là ca phẫu thuật thành công ngoài mòng đợi, giờ đây với sức mạnh công nghệ dao kéo nàng đã sở hữu một diện mạo mới đầy cuốn hút khiến các chàng trai cô gái phải mê đắn và ghen tỵ. Và dĩ nhiên, ngay lúc này nàng hoàn toàn có thể theo đuổi và tìm kiếm tình yêu đích thực dành cho mình.

No comments:

Post a Comment