Tuesday, April 21, 2015

Nâng mũi S line cho bạn sống mũi hoàn hảo

Nâng mũi S Line hiện đang là một trong những giải pháp làm đẹp được đông đảo giới trẻ hiện đại tin tưởng, sử dụng để chỉnh sửa dung nhan, tân trang diện mạo.

Vậy nâng sửa mũi S line là gì và vì sao loại hình thẩm mỹ chuyên sâu này lại đặc biệt được yêu thích?

nâng mũi s line
Nâng mũi S line cho bạn sống mũi cao thanh mảnh

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, nâng mũi S line hiện đang là tiêu chí chuẩn của một cánh mũi đẹp hoàn hảo. Xét về mặt cấu trúc thì mũi S line là chiếc mũi có hình dáng thanh tú, sống mũi cao, có độ võng chuẩn, mềm mại, có chóp và hai cánh mũi thon gọn, lỗ nhỏ, khoảng cách hai cánh mũi đến trụ mũi phải cân đối. Dáng mũi S line sẽ tạo một nét cong mềm mại từ giữa hai hài hoà và góp phần tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.

Không dừng lại ở đó, với việc sử dụng sụn (sụn vành tai) đặt vào mũi từ đó tạo hình dáng như ý, an toàn và không gây phản ứng phụ. Ngoài ra, việc sử dụng sụn tự thân còn khắc phục được các nhược điểm thường gặp trong nâng mũi như lộ sống mũi, đầu mũi lệch méo hoặc bị bóng đỏ … hay biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi.

nâng mũi s line đẹp
Nâng mũi cho gương mặt bạn đẹp hoàn hào

Mặt khác, trong quá trình nâng mũi S line khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hành đầu thực hiện điều chỉnh cánh mũi sao cho cân đối, hài hòa nhất với từng đặc thù riêng biệt khác nhau của từng gương mặt.

Về vấn đề Nâng mũi s line có đau không? Hầu hết các can thiệp dao kéo dù đơn giản hay phức tạp thì chắc chắn sẽ gây nên các tổn thương bên ttong và bên ngoài nên không thể tránh được tình trạng đau đớn. Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao thì phương pháp thẩm mỹ nâng mũi công nghệ cao này sẽ làm giảm đi được phần nào đau đớn cho khacchs hàng, không những thế thời gian phục hồi cũng nhanh và khâu chăm sóc cũng hết sức đơn giản.

Với nâng mũi S Line việc sở hữu một cánh mũi hoàn hảo hoàn toàn nằm trong tầm tay.

2 comments:

  1. Hiện nay, nhiều chị em sợ phải thẩm mỹ mũi bằng dao kéo với các phương pháp nâng mũi s line , nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi Hàn quốc … rất phổ biến. Họ lựa chọn cho riêng mình giải pháp làm đẹp không cần phẫu thuật đó chính là tiêm filler nâng mũi không phẫu thuật. Tuy nhiên, tiêm filler mũi được bao lâu vẫn là đề tài được đông đảo chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

    ReplyDelete