Wednesday, April 22, 2015

Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc có thật sự là “thiên đường”?

Ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đang là một trong những giải pháp làm đẹp được đông đảo các quốc gia trên thế giới đón nhận bởi những tác dụng thần kỳ mà phương pháp can thiệp dao kéo này mang lại. 


Tuy nhiên, đây có thật sự là một phương pháp làm đẹo hoàn hảo đúng như “giang hồ đồn”? Để có câu trả lời hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài ghi nhận dưới đây:

thẩm mỹ hàn quốc
Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín nhất

Trong xã hội hiện đại, sự hoàn hảo về vẻ đẹp ngoại hình đang được hết sức chú trọng, nó được xem là tiêu chuẩn để đánh giá chhất lượng cuộc sống, bao gồm cả công việc, tình yêu, hôn nhân, gia đình và địa vị xã hội. Có thể thấy hiện nay, không chỉ có phụ nữ mà ngay cả cánh nam giới cũng ngày càng biết nhiều hơn đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.



Chị Vân Anh, nhân viên công ty truyền thông đa phương tiện,  không hài lòng với cánh mũi của mình vì theo chị một cánh mũi thấp, tẹt không chỉ khiến khuôn mặt mất đi sự thanh tú mà nó còn tạo nên vận mệnh không mấy “sáng sủa”. Chính lẽ đó, chị đã tìm đến các trung thẩm mỹ để thự hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn để mong muốn được sở hữu cánh mũi cao, sang trọng, thon gọn, thanh tú. Chị Vân Anh đã không ngần ngại chi ra gần 45 triệu đồng để thực hiện nâng mũi S line tự thân hoàn toàn.

thiên đường thẩm mỹ
Hãy làm đẹp cho bạn một khuôn mặt xinh xắn

Và tiền cũng đã tiêu, phẫu thuật cũng đã làm nhưng sau 3 tháng sở hữu cánh mũi mới Vân Anh thấy vô cùng hoảng hốt cảm nhận thấy mũi mình bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu biến chứng không mong muốn: Mũi đỏ, lệch, chảy nước mũi thường xuyên, sưng, viêm,…Qua quá trình tìm hiểu thù Vân anh mới bàng hoành nhận ra rằng bác sĩ thực hiên phẫu thuật cho mình không phải là một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ viện ấy chưa được cấp giấy phép và đang hoạt động chui .

Vậy mới thấy, phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín có thể mang đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo nhưng nó cũng là một con dao 2 lưỡi, nếu như bạn không cẩn trọng rất có thể phải trả giá bằng chính sức khỏe và mạng sống của mình.

No comments:

Post a Comment