Sunday, May 17, 2015

Có nên đắp mặt nạ thường xuyên cho da mặt?

Phụ nữ ai chẳng muốn mình đẹp nhất, từ xưa con người đã biết làm đẹp bằng nhiều nguyên liệu khác nhau như ngọc trai. Nhân sâm. Nhưng những nguyên liệu này bây giờ quý hiếm thường dùng để chữa bệnh. Mặt khác công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển nên cần đến những biện pháp trước kia nữa.


Hiện nay, có rất nhiều cách giúp bạn có vẻ đẹp rạng ngời với nhiều phương pháp trị liệu khác nhau như nâng mũi S line, chăm sóc da, độn cằm,... nhưng đỏi hỏi bạn phải là người có điều kiện tinh tế thì việc phẫu thuật mới được như ý muốn, và đặc biệt một điều quan trọng là việc phải chọn một nơi thật uy tín để phẫu thuật nếu bạn chọn nơi thẩm mỹ không tốt sẽ khiến việc làm đẹp của bạn trở nên tồi tệ hơn lúc ban đầu và việc phục hồi có khi không  thể được.

mặt nạ tự nhiên
Đắp mặt nạ tự nhiên tốt cho làn da

Nhưng bạn có thể áp dụng cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên cho bạn làn da khoẻ khoắn, trắng sáng với những cách sau đây.

Các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín khuyên rằng việc đắp mặt nạ từ thiên nhiên là cách an toàn, đơn giản tuy mất thời gian nhưng cũng đem lại hiệu quả không kém cạnh so với các biện pháp làm đẹp khác. Bạn có thể sử dụng các loại trái cây thường có trong gia đình như đu đủ, dâu tây, cà chua hay củ khoai tây,... để phục vụ cho công việc làm đẹp.

đắp mặt nạ dâu tây
Hãy chăm sóc da trắng sáng, mịn màng

Trong những lúc thời gian rảnh rỗi vào những ngày cuối tuần bạn đắp mặt nạ để tăng độ ẩm cho da, tẩy các tế bào chết giúp da phục hồi tổn thương, giảm nếp năn, sau một thời gian bạn sẽ thấy kết quả kì diệu cho bạn là da trắng, mịn màng tự nhiên.

Chú ý, một tuần chị em phụ nữ chỉ nên đắp mặt nạ 2-3 lần vì đắp nhiều sẽ không tốt cho da mà gây ra tác dụng ngược lại. Khi đắp mặt nạ tự nhiên nhớ rửa sạch da mặt để ngăn ngừa vi khuẩn khiến da không bị bưng bít. Hãy là người thông minh để mình đẹp rạng ngời.

1 comment:

  1. Ngày nay, bên cạnh các thực phẩm chứa collagen để ăn thường ngày, chúng ta có thể bổ sung thành phần này thông qua các loại thực phẩm chức năng. Nhờ thành tựu khoa học, collagen ngày nay được điều chế thành công thành dạng bột, dạng viên, dạng thạch nhưng được yêu thích nhất về độ tiện lợi và khả năng thẩm thấu là dạng nước. Riêng collagen gold menard dạng nước thủy phân có thể thẩm thấp gấp 20 lần so với collagen thông thường.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    ReplyDelete