Friday, May 15, 2015

Những loại sữa rửa mặt hợp với da của bạn

Vệ sinh làn da là điều rất quan để giúp chúng ta luôn duy trì được làn da khoẻ mạnh nhưng rửa mặt bằng nước thường không thể làm sạch hết những bụi bẩn, vi khhuẩn bán trên da,. Đặc biệt, đối với những bạn nữ có làn da nhạy cảm thì lại càng phải lưu tâm nhiều hơn trong vấn đề này. 


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm sữa rửa mặt có thể hỗ trợ cho việc vệ sinh da, tuy nhiên, tùy theo không phải loại nào mang lại kết quả như mong muốn. Để chọn cho mình được được loại sửa rửa mặt phù hợp thì đầu tiên chúng ta cần xác đình tình trạng da. 

rửa mặt cho da sạch mụn
Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp từng loại da

Bạn là người làn da khô, thời tiết thay đổi nhất là những ngày nắng nóng sẽ khiến làn da bị khô ráp, làn da mất nước khiến da không còn được mịn màng, tươi tắn, mà ngay cả những ngày lạnh da bị bong tróc, ửng đỏ đối với người nâng mũi S line làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bạn. Bạn nên chọn những loại kem dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm cho da tránh hiện tượng da khô gây nứt nẻ, nếp nhăn. Bổ sung nước và khoáng chất và các trái cây chứa nhiều vitamin để có làn da tươi khoẻ hơn.

Một loại da rất khó chịu đó là da hỗn hợp vì vừa bóng dầu ở vùng chữ T và khô hai bên má của bạn. Nếu chỉ dùng loại kem cho da khô hoặc nhờn để làm sạch không tốt. Tốt nhất nên dùng cả hai loại kết hợp. Loại cho da nhờn thì bạn dùng vào ban ngày để hạn chế nhờn, và loại kem dưỡng ẩm thì nên dùng ở hai bên má để cho da mặt bạn đẹp hoàn thiện hơn.

sữa rửa mặt cho da nhờn
Rửa mặt thường xuyên cho da hết nhờn

Da nhờn nếu không chăm sóc cẩn thẩn dễ bị mụn trứng cá gây nhiều tác hại về sau. Hãy sữ dụng các sản phẩm dạng bọt và chứa các thành phần hút nhờn và làm sạch bụi bẩn hiệu quả. Lưu ý tránh sử dụng xà bông cục cho da mặt nhờn dễ gây da bị khô, tổn hại sự phát triển của da.

Hãy là người hiểu biết để sử dụng các loại sữa rửa mặt khác nhau sao cho phù hợp với làn da, có điều kiện hãy đến thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín để các bác sĩ thăm khám đưa cho những biện pháp chăm sóc da mặt tốt nhất cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng hơn. 

No comments:

Post a Comment