Sunday, May 17, 2015

Công dụng tuyệt vời chế xuất từ gạo

Hầu hết ai cũng từng trải qua giai đoạn bị những đốm mụn đầu đen đáng ghét mọc đầy mặt, nhiều bạn khi bị mụn lại tự ý lấy tay nặn nụn khiến da mặt bị nặng hơn, tồi tệ nhất là những vùng da này bị tổn thương và để lại sẹo. Làm cách gì để ngăn chặn tình trạng mụn này?


công dụng bột gạo
Công dụng tuyệt vời của bột gạo trong việc làm đẹp

Sự mất cân bằng nội tiết tốt khi bạn vào tuổi dậy thì, các hoóc môn thay đổi khiến làn da dễ bị mụn, vào thời gian này nhiều bạn áp dụng nhiều cách để làm sao da mặt mình nhanh hết sạch mụn để lấy lại vẻ đẹp vốn có. Dùng các loại kem, chế phẩm trị mụn cũng là cách tốt giúp bạn diệt bỏ vi khuẩn gây ra mụn, nhưng không phải loại nào cũng phù hợp mà tuỳ từng loại da mà chọn lựa. Có người có dư giả tiền bạc thì đến thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín để điều trị mụn tận gốc một cách nhanh chóng hiệu quả cho làn da mịn màng trắng sáng hơn.

bột gạo giúp trị mụn
Bột gạo giúp trị mụn hiệu quả, an toàn

Nhưng bạn có thể không mất một đồng nào mà da mặt bạn vẫn láng mịn loại bỏ mụn một cách an toàn từ thiên nhiên đó chính là bột gạo. Bột gạo rất dễ tìm, giá thành rẻ mà hầu như ai cũng mua và tự làm tại nhà được. Khi có nguyên liệu cần cho việc làm đẹp, bạn cho hai thìa cám gạo trộn với bốn thìa sữa chua sau đó trộn đều nguyên liệu này lại, thoa hỗn hợp lên da mặt để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng biện pháp này một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả đến bất ngờ.

Bạn có thể dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ đều được, nhưng chú ý phải rửa mặt thật sạch trước khi dùng cám gạo vì để da mặt bị vi khuẩn sẽ gây ảnh hưởng cho việc chăm sóc da nâng mũi S line. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm các loại kem trị mụn phù hợp với làn da của bạn giúp bảo vệ trước vi khuẩn gây mụn đem lại vẻ đẹp tự nhiên.

No comments:

Post a Comment