Tuesday, May 19, 2015

Những loại mặt nạ tốt cho làn da chị em phụ nữ

Chăm sóc da mặt là điều đặt ra hàng đầu trong việc trong sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều cách giúp các nàng giữ được vẻ đẹp tự nhiên với các biện pháp tự nhiên hay áp dụng các phương pháp hiện đại.


Ai có nhiều tiền thường chọn giải pháp đến thẩm mỹ viện để tắm trắng, tẩy tế bào chết, nâng mũi S line để có một làn da trắng sáng, mịn màng. Nhưng đối với nhiều người muốn làm đẹp có thể thực hiện tại nhà tuy mất thời gian nhưng dễ thực hiện đơn giản với nhiều loại mặt sau đây.

Quả dưa leo

mặt nạ dưa leo
Các loại mặt nạ tốt cho làn da của bạn

Một loại quả có hầu hết trong các bữa ăn gia đình Việt, dưa leo rẻ dễ kiếm tại các chợ. Trong dưa leo chứa rất nhiều nước, vitamin cần thiết cho da. Trước tiên, bạn rửa sạch dưa leo cắt từng khoanh nhỏ dùng chúng đắp lên mặt, hay say nát lấy nước của chúng thoa lên da mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Với cách này cung cấp nhiều vitamin, độ ẩm cho da sau một thời gian bạn sẽ có một làn da khoẻ mạnh.

Cà chua

cà chua giúp da mịn màng
Dùng cà chua mỗi ngày tốt cho da

Loại quả chứa rất nhiều vitamin E, C, carotene, kali, sắt,.. nó được các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín khuyên dùng hằng ngày, không chỉ thế nó còn chứa chất chống oxi hoá rất tốt duy trì tuổi thanh xuân cho chị em. Cung cấp nhiều cà chua tốt cho làn da. Có hai cách thường dùng nhất là cát lát đắp lên da để cung cấp vitamin, hay ép lấy nước để uống hoặc trộn với sữa tươi dùng hỗn hợp đắp lên da mặt khoảng 15 phút sẽ cho bạn sáng hơn, mềm và mịn.

Ngoài ra còn nhiều loại mặt nạ tốt cho da như khoai tây, dâu tây, mật ong,.. hãy kiên trì thực hiện các biện pháp từ thiên nhiên cho bạn làn da khoẻ mạnh, trắng sáng tự nhiên.

No comments:

Post a Comment