Tuesday, May 19, 2015

Có phải sử dụng nhiều mỹ phẩm bạn sẽ đẹp?

Chắc hẳn phụ nữ ai cũng muốn mình sở hữu một thân hình thon gọn, gương mặt xinh xắn với làn da trắng ngần không tì vết. Nhiều người không tiếc tiền bỏ mua nhiều loại mỹ phẩm hàng xịn với mong muốn mình đẹp lên. Nhưng lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm có tốt cho da của bạn?


mỹ phẩm làm đẹp
Không nên quá làm dụng mỹ phẩm

Nhiều người nghĩ cứ bôi kem nhiều thì da sẽ trắng sáng, mịn màng hơn. Nhưng thực chất không phải như vậy. Không có một loại kem thần tiên nào có thể giúp bạn làm đẹp nhanh chóng trừ phi bạn đến thẩm mỹ Hàn quốc uy tín để phẫu thuật thẩm mỹ vì tại đây có nhiều phương pháp làm đẹp kết hợp công nghệ hiện đại do các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc chăm sóc sắc đẹp cho bạn một cách hoàn hảo nhất nhưng với cách này phải tốn nhiều tiền không phải ai cũng muốn là được.

Cách sử dụng mỹ phẩm cũng giúp bạn đẹp phần nào nhưng bạn hãy chọn lựa sản phẩm nào phải phù hợp làn da, vì hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm từ nhiều hãng khác nhau, không chỉ thế có những loại bán tràn lan trên thị trường được rao bán mới mức giá hạt rẻ với thông tin làm da đẹp nhanh chóng, những lời ngon ngọt bạn tưởng chừng tốt cho da, nhưng những loại kem này chỉ làm bào mòn, hại da.

làm đẹp cơ thể
Hãy chọn lựa các loại kem phù hợp làn da

Phải hiểu biết nhiều thông tin trên những loại kem mình sử dụng, dùng đúng cách thì mới đem lại hiệu quả. Tránh những hàng hoá chứ các thành phần như Paraben, Sodium lauryl sulfate, Phenoxyethanol… Những loại chất này làm ảnh hưởng cho quá trình trao đổi chất cho da, gây dị ứng, tạo cơ hội cho các bệnh khác ngoài ra nhiều loại không rõ nguồn gốc có thể gây ung thư.

Chính vì lý do này, bạn không nên sử dụng quá nhiều mỹ phẩm mà nên hãy thay vào đó là các phương pháp tự nhiên bằng trái cây, rau củ với những loại mặt nạ an toàn này giúp gương mặt nâng mũi S line thêm phần hoàn hảo, tuy tốn công mất nhiều thời gian nhưng tiết kiệm được tiền bạc mà lại an toàn nhất.

No comments:

Post a Comment