Thursday, May 28, 2015

Bạn có biết những mẹo đơn giản giúp làn da bạn khoẻ mạnh

Ai cũng muốn mình có môtt làn da khoẻ mạnh, láng mịn và trắng sáng. Không chỉ có phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng muốn được như vậy. Nhưng để làm được đều này không phải dễ, vì làn da thường xuyên phải tiếp xúc rất nhiều thứ môi trường xung quanh khói bụi, các loại hoá chất độc hại làm hư tổn làn da gây ra nếp nhăn, mụn, tàn nhang và nhiều tác hại khác.


Những tác hại đó làm cho da bạn ngày càng tệ hại hơn. Nhưng có những mẹo đơn giản để khác phục hạn chế những tác động đó, giúp da bạn luôn khoẻ mạnh căng tràn sức sống.

Đừng sờ tay nhiều lên da mặt

không sờ tay lên da mặt
Không sờ tay da mặt nhiều lần gây hại cho da

Đa phần chúng ta có những thói quen hằng ngày khó lòng bỏ được, trong đó có việc sờ tay lên da mặt, có khi một người sờ nhiều lần trong thời gian ngắn. Việc sờ này làm ảnh hưởng không ít đến da của bạn, vì bàn tay tiếp xúc mọi thứ chứ nhiều vi khuẩn gây hại, những chất độc khi sờ lên da mặt làm cho những loại vi khuẩn này tiếp xúc lên da gây mụn lên vùng nâng mũi S line việc điều trị sẽ khó khăn hơn. Hãy tập thói quen không nên sờ tay lên da mặt, mà dùng khăn giấy hoặc khăn ướt để lay giúp ngăn ngừa vi khuẩn tốt hơn.

Rửa sạch da thường xuyên

rửa mặt thường xuyên
Rửa mặt giúp làn da sạch vi khuẩn

Da cũng như mọi thứ khác đều cần được rửa sạch đúng cách, hãy dành một ít thời gian trong ngày để làm việc này, nhất là rửa mặt. Nước thường đôi lúc không thể rửa hết các loại chất bất bám trên da, việc sử dụng các loại kem, sửa rửa mặt nhưng phải phù hợp từng làn da để tránh những tác hại không mong muốn cũng như giúp ích bảo vệ da mặt được sạch, mịn màng hơn. Mặt khác có thể đến thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín để được tư vấn các loại kem tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, hãy giữ mái tóc gọn gàng, sạch sẽ, vệ sinh cơ thể để tránh các loại vi khuẩn xâm nhập trên da. Hãy để làn da bạn trắng sáng, mịn màng một cách tự nhiên.

No comments:

Post a Comment