Tuesday, May 26, 2015

Công nghệ tiên tiến nhất trong công cuộc làm đẹp

Từ xa xưa chị em phụ nữ đã biết cách làm đẹp cho bạn thân với nhiều hình thức khác nhau chủ yếu làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên với những nguyên liệu vốn có từ những loại có sẵn hay những thứ đắt tiền như ngọc trai cũng được làm đẹp.


Hiện nay, con người ngày càng thông minh trong khoa học kĩ thuật và ngay trong thẩm mỹ cũng được nghiên cứu cho ra đời những loại máy móc hỗ trợ trong việc nâng mũi S line hay một số cuộc phẫu thuật gương mặt, chỉnh hình sao cho có một thân hình, vóc dáng thanh mảnh cùng với một làn da trắng sáng tự nhiên. Những công nghệ dưới đây luôn được lựa chọn nhiều nhất.

Công nghệ tế bào gốc

công nghệ tế bào gốc
Công nghệ tế bào gốc trong công cuộc làm đẹp

Có vẻ nghe tên lần đầu, công nghệ tế bào gốc đã được nghiên cứu thành công, phương pháp làm đẹp này mang lại hiệu quả cực kỳ cao và được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều trung tâm thẩm mỹ viện trên toàn thế giới. Nó có thể điều trị da, chăm sóc các tổn thương liên quan tới da, các bệnh về da liễu. Công nghệ an toàn tuyêt đối không gây ra những tác hại không mong muốn cho bạn.

Công nghệ  Laser

Sử dụng tia Laser trong việc làm đẹp mang hiểu quả cao trong ngành thẩm mỹ. Đặc trị các tổn thương sắc tố da, nám da, trẻ hoá làn da. Đây là công nghệ tái tạo da hiệu quả nhờ loại Fractional CO2 laser khắc phục các yếu điểm trên làn da của bạn. Công nghệ này hiện có hầu hết các thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín luôn đem đến cho bạn một làn da đẹp mịn màng.

Công nghệ Thermage CPT

công nghệ thermage
Những công nghệ hiện đại được áp dụng trong thẩm mỹ

Một loại công nghệ không cần đến dao kéo gây ra cho bạn những sự đau đớn về thể xác.. Thermage CPT tác động sâu đến phía dưới bề mặt của da,giúp cải thiện cấu trúc da, giảm tình trạng da bị chảy xệ, trả cho làn da sự săn chắc và mịn màng.

Nếu có điều kiện chị em phụ nữ hãy đến những thẩm mỹ viện dùng các công nghệ trên để vẻ đẹp của bạn luôn đẹp theo thời gian.

No comments:

Post a Comment