Tuesday, May 26, 2015

Đừng để những thói quen xấu gây hại làn da bạn

Ai cũng có những thói quen tốt và xấu luôn đi cùng, nhất là trong công cuộc làm đẹp của bạn. Chị em phụ nữ rất quan tâm đến vẻ đẹp bề ngoài, nên rất tỉ mỉ từng li từng tí để chăm sóc da mong mình sỡ hữu một làn da trắng sáng. Nhưng đôi lúc có những thói quen trong làm đẹp mà bạn nghĩ nó thực sự tốt nhưng trên thực tế lại không phỉa như vậy, nó không mang hiệu quả mà gây ra những điều không mong muốn cho làn da của bạn.


Hãy loại bỏ những thói quen thường gặp dưới đây để giúp bạn có một làm da đẹp hơn.

thói quen xấu có hại cho da
Những thói quen xấu có hại cho da của bạn

Chỉ chăm sóc một phần cơ thể là điều dễ thấy nhất, thông thường chị em chỉ tập trung trong việc làm đẹp khuôn mặt với nâng mũi S line mà quên đi các bộ phận khác trên cơ thể mình như da tay, da cổ và da chân. Khi bạn quá quan tâm đế phần da mặt làm lộ những điểm yếu các bộ phận khác làm thấy sự chênh lệch đáng kể chỗ trắng quá chỗ lại bị sạm đen làm có cảm giác không được hài hoà tự nhiên. Chính vì thế bạn cần quan tâm đều tất cả bộ phận trên cơ thể giúp bạn đẹp mỹ mãn.

lạm dụng mỹ phẩm gây cho da
Đừng sử dụng quá nhiều mỹ phẩm trên da mặt

Lạm dụng mỹ phẩm là điều không tốt, có người nghĩ vùng da bị mụn hay bị sẹo cứ bôi thật nhiều các loại kem đặc trị sẽ làm vùng da tổn thương nhanh chóng hồi phục. Nhưng trên thực tế nó còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến da. Bôi nhiều kem lên da khiến lỗ chân lông bị bít gây cho da mặt bị mụn nhiều hơn việc điều trị tại thẩm mỹ Hàn Quốc uytín sẽ khiến bạn mất một khoản tiền trong việc phục hồi làn da. Chính vì thế, hãy tìm hiểu thông tin dùng các loại mỹ phẩm phù hợp và bôi một lượng nhất định để da bạn đẹp hơn.

Ngoài ra, còn nhiều thói quen xấu như không rửa mặt, sử dụng kem có hàm lượng SPF cao, tắm nhiều lần trong ngày,… Loại bỏ những thói quen xấu để bạn có một vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời hơn.


No comments:

Post a Comment