Thursday, May 14, 2015

Vẻ đẹp của bạn luôn rạng ngời theo thời gian

Không một ai muốn mình xấu đi mà thay vào đó mong muốn làn da mình trắng sáng không chỉ nhất thời mà đẹp dần theo thời gian. Để làm được điều này không phải là chuyện dễ dàng, làm xấu đi thì dễ chứ làm đẹp cực khó.


Để đối phó với tình trạng lão hóa nói trên thì một phần có điều kiện chọn cho mình giải pháp đến những trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc để cải thiện sắc đẹp cho mình. Nhưng không phải ai cũng đủ tiền bạc để chăm sóc da, nhưng bạn cũng không phải lo lắng hãy áp dụng những cách dưới đây tuy không giúp da bạn đẹp nhanh như khi đi thẩm mỹ nhưng sẽ giúp bạn trẻ đẹp phần nào.

vẻ đẹp luôn rạng ngời
Hãy giúp vẻ đẹp bạn luôn rạng ngời

Cung cấp nước đầy đủ

Nước rất quan trọng cho cơ thể, con người chiến 70% là nước vì thế nếu thiếu nước da nâng mũi S line sẽ nhăn nheo, khô sẽ tạo điều kiện lão hoá da bạn nhanh hơn. hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể, nếu bạn chơi thể thao nhiều thì bổ sung nhiều hơn. Việc cung cấp nước giúp da mịn màng, giảm nguy cơ lão hoá.


Cung cấp vitamin 

Da cần nhiều vitamin nhất là vitamin C giúp da mịn màng, hồng hào. Hãy bổ sung vitamin mỗi ngày với các loại rau bông cải, rau mầu hay trái cây tươi như cam, chanh, kiwi cung cấp một lượng lớn vitamin C cho cơ thể giúp da làm chậm lão hoá tốt hơn không những thế sử dụng thường xuyên có thể giúp bạn làn da tươi tắn hơn, mịn màng hơn.

tẩy tế bào chết cho da sạch
Tẩy tế bào chết cho da sạch bụi bẩn

Tẩy tế bào chết 

Tế bào da của bất cứ ai cũng đều chết mỗi ngày và sản sinh ra tế bào mới, những tế bào chết thường nằm dưới làn da nếu bạn không tẩy chúng thì sẽ làm da bạn càng ngày xấu đi. Chính vì vậy các chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín khuyên rằng hãy tăng cường chất chống oxi hoá bằng cách cung cấp cho cơ thể các loại thực phẩm, dinh dưỡng tự nhiên như trà xanh, đậu nành, bưởi, lê, nho,… những loại trái cây này chứa rất nhiều vitamin, giàu chất chống oxi hoá giúp trẻ hóa da mặt, nuôi dưỡng các tế bào khoẻ mạnh hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế dùng đồ ngọt, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để không bị xạm da nếu có thời gian hãy mát xa thường xuyên cho bạn một làn da khoẻ mạnh, hồng hào. Hãy áp dụng những cách trên sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.



No comments:

Post a Comment