Tuesday, May 12, 2015

Trời lạnh làm gì để bảo vệ làn da của bạn

Không phải vào mùa hè mà bạn lúc nào cũng cảm thấy nóng. Đôi lúc thời tiết thay đổi đột ngột làm không khí trở lạnh vào những buổi sáng sớm, khi bị thay đổi bất thường khiến cơ thể của bạn không thể thích nghi được sẽ gây ra những tác hại đến làn da của bạn.Vậy bạn cần làm gì để giữ gì da tốt nhất?


Thời tiết không còn bình thường như trước kia, nó có thể thay đổi mỗi ngày làm chúng ta nhiều lúc cảm giác thật khó chịu trong cơ thể, ngay cả làn da của bạn cũng phải lên tiếng, phần nâng mũi S line thường khô khi trời trở lạnh nếu không biết bảo vệ sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da. Bạn hãy làm những cách dưới đây giúp da khoẻ mạnh.

chăm sóc da trời lạnh
 Chăm sóc da toàn diện khi trời lạnh

Chăm sóc da tay, chân

Da tay, chân thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài, nhất là khi thời tiết lạnh như thế này dễ làm cho da tay, chân bị nứt nẻ, lão hoá da. Để không còn những dấu hiệu làm hại da bạn nên dùng những loại kem dưỡng ẩm, nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp da mịn màng hơn. Lưu ý, không nên để da tay, chân mgâm trong nước quá lâu, vì sẽ gây hại cho da.


Cung cấp nước đầy đủ

uống nước đầy đủ
Cần cung cấp đủ nước cho cơ thể

Cơ thể con người 70% là nước, chính vì vậy nước rất quan trọng, nhất là vào ngày lạnh cơ thể mất nước nhưng bạn lại không cung cấp đầy đủ khiến da khô, nứt nẻ không còn được vẻ hồng hào, tự nhiên. Hãy uống đủ 2 lút nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm, giúp lưu thông máu tốt hơn, giúp da mặt luôn mịn màng.

Ngoài ra, còn những cách khác như cung cấp các chất dinh dưỡng, sử dụng nhiều loại trái cây chứa nhiều vitamin A,C,E,... để làn da đẹp hơn trong những ngày lạnh. Nhưng để có được các bí quyết tốt nhất hãy đến trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín để được các chuyên gia tư vấn những cách chăm sóc da tốt nhất, kết hợp các biện pháp làm đẹp hiện nay để bạn luôn có một làn da mịn màng trắng sáng, không sợ trước những tác nhân gây hại từ môi trường nữa.

No comments:

Post a Comment