Sunday, January 10, 2016

Hoa hậu Thu Thảo 'làm khó' top 9 Project Runway

Hoa hậu Việt Nam 2012 trở thành nàng thơ của 9 nhà thiết kế trong tập 4.


Tập 4 Project Runway phát sóng tối 9/1 đem tới thử thách thiết kế trang phục cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.



 Xuất hiện trước các nhà thiết kế, Thu Thảo chọn bộ đầm đỏ mang nét cổ điển, kín đáo. Cô yêu cầu các nhà thiết kế thực hiện trang phục với tiêu chí giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch.



 Cũng giống thử thách ở tập 3, việc làm đồ cho người nổi tiếng là một thuận lợi giúp nhà thiết kế đưa sản phẩm của mình đến với công chúng nhanh chóng. Tuy nhiên, để tạo dấu ấn cá nhân khi thiết kế trang phục ứng dụng dựa trên nhân vật nổi tiếng là một thử thách không dễ.

 

Sau khi các sản phẩm được hoàn tất, Thu Thảo mặc thử trang phục và nhận xét từng người. Thu Thảo trong bộ váy xếp nếp kết hợp áo khoác của Bích Ngọc. Bộ trang phục bị chê vì quá an toàn, bản thân hai món đồ phối với nhau cũng không hợp lý.


Trần Hùng được khen khi tự sáng tạo chất liệu riêng cho mình ở phòng cắt may. Thu Thảo cũng khá ấn tượng với bộ váy đen trắng này. Tuy nhiên, nhà thiết kế Công Trí cho rằng: "Chủ đề của thử thách là trang phục Thu Đông nhưng khi người mẫu bước ra tôi nghĩ đây là một thiết kế Xuân Hè. Tôi nghĩ cảm nhận của bạn về thời tiết đang đi ngược với người khác". Do đó, dù được đánh giá cao nhất trong thử thách, Trần Hùng vẫn không được chọn là người xuất sắc và không ai giành chiến thắng ở tập này.

Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 tỏ ra không ưng ý với thiết kế của Giang Tú bởi cho rằng bộ cánh chưa thể hiện được đúng tiêu chí thanh lịch mà cô đưa ra.


Giang Tú đã mạo hiểm thay đổi phong cách cho Thu Thảo khi vận dụng xu hướng menswear vào trong thiết kế, dù không biết chắc lựa chọn này có mang lại sự an toàn cho mình hay không.


Hoa hậu Thu Thảo 'làm khó' top 9 Project Runway  Quyết định liều lĩnh này đã khiến Giang Tú phải nói lời chia tay với chương trình. Ban giám khảo chê bộ áo quần của anh có nhiều đường nét thô kệch.
 

Bất ngờ xảy ra ở phút cuối khi Tùng Leo dùng quyền cứu thí sinh một lần duy nhất để giúp Giang Tú có cơ hội đi tiếp vào trong. Quyết định này bị hai giám khảo là nhà báo Thiên Hương và doanh nhân Lưu Nga không đồng ý. Song qua bốn tập, nhận thấy Giang Tú là thí sinh không ngại thử thách, thử nghiệm những cái mới lạ để đưa vào thời trang, giám khảo Công Trí và host Trương Ngọc Ánh quyết định giữ Giang Tú ở lại. Tập 5 Project Runway sẽ được phát sóng vào 16/1.

No comments:

Post a Comment