Thursday, May 21, 2015

Công dụng những loại trái cây giúp làn da đẹp hơn

Hiện nay có nhiều phương pháp giúp bạn đẹp hoàn hảo, nhưng không phải ai cũng biết những cách làm đẹp đó. Chị em thường chọn  phương pháp làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ.


Thường những trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín có những liệu pháp làm đẹp như tắm trắng, tẩy tế bào chết hay những ca phẫu thuật nâng mũi S line có tốt không, gọt cằm giúp tân trang trùng tu nhan sắc cho bạn.

công dụng quả bưởi
Công dụng quả bưởi đối với làn da

Biện pháp trên rất hữu hiệu mang lại hiệu quả tốt nhất với thời gian ngắn nhưng không phải ai cũng giàu có để đến được những nơi đây. Có cách khác thay thế là dùng mỹ phẩm, cách này tiết kiệm được tiền bạc nhưng đừng tin tưởng các loại mỹ phẩm trôi nổi trên thụ trường. Vì hiện giờ có các loại hàng hoá giả làm từ những hoá chất độc hại, làm bào mòn da tạo cho bạn cảm giác đẹp nhanh chóng nhưng thực sự rất hại cho da về sau, nếu tệ hại làm da bị dị ứng việc điều trị cực kì khó khăn, tiền mất tật mang. Tại sao bạn không áp dụng các phương pháp tự nhiên bằng trái cây có sẵn trong gia đình?


khoai tây làm đẹp
Mặt nạ khoai tây giúp da mặt trắng hồng

Với nhiều loại trái cây vốn có giúp ích rất nhiều trong công việc làm đẹp của chị em. Điển hình nhất là quả bưởi, bạn ra chợ dễ dàng mua looại quả này, thường được dùng làm trắng miệng, trong quả bưởi chứa rất nhiều vitamin C rất tốt cho cơ thể công dụng tốt nhất được biết đến đó chính là giúp giảm béo giúp làm trắng da hiệu quả. Bạn hãy áp dụng biện pháp sau hãy ép lấy nước trộn với bột yến mạch, sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt kể cả phần nâng mũi S line để một lúc rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều trong tuần sẽ đem đến làn da trắng sáng nhất.

Củ khoai tây luôn được xem là bí kiếp tốt trong công cuộc làm đẹp không chỉ có công dụng trị mụn hiệu quả mà nó làm trắng da hồng hào. Hãy luộc khoai tây cho chín, nghiền nhuyễn thêm vào ít sữa tươi, vài giọt dầu oliu. có dùng dùng đắp mặt nạ để khoảng 20 phút rửa lại với nước. Sau một thời gian áp dụng công thức này sẽ cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên nhất.

No comments:

Post a Comment