Sunday, May 10, 2015

Biện pháp cho da trắng sáng từ nguyên liệu thiên nhiên

Hầu hết không ai muốn mình có một làn da cháy nắng, sạm đen mà thay vào đó là một làn da trắng sáng rạng ngời cùng với một gương mặt xinh như vậy mình mới là tâm điểm của mọi người. Vậy để làm gì để cải thiện vẻ đẹp của mình?


Thông thường chị em sẽ chọn một giải pháp nhanh chóng nhất có thể đó là đến trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín nơi đây có các biện pháp tắm trắng, chăm sóc da,... những cách này sẽ mang đến cho bạn một làn da đẹp một cách nhanh nhất. Và tất nhiên nó đều có cái giá của nó là khá tốn kém nên chỉ dành cho một số ít người có điều kiện mới có thể làm được. Nhưng bạn có thể áp dụng các biện pháp từ thiên nhiên vốn có trong nhà tuy có thể mất thời gian lâu nhưng cũng không kém việc đến trị liệu tại các trung tâm làm đẹp.

làm đẹp từ cà rốt
Công dụng tuyệt vời từ nguyên liệu thiên nhiên

Cà rốt và mật ong hai loại thành phần này kết hợp với nhau tạo thành một nguyên liệu hữu ích cho làn da,  chúng làm chậm quá trình lão hoá da đồng thời làm kích thích làm trắng các sắc tố da giúp da láng mịn và mềm mại. Cách làm bạn hãy xay nát cà rốt trộn với vài thìa mật ong đắp dùng nguyên liệu này đắp lên mặt mỗi ngày, mỗi lần đắp để khoảng 15 phút sau đó rửa lại sạch với nước giúp ích cho da rất nhiều, sau một thời gian sẽ thấy da trắng sáng hơn. 


đu đủ làm trắng da
Đu đủ giúp bạn có làn da trắng sáng hơn

Quả Đu đủ luôn được đến là một trong những loại trái cây chứa nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể, nó được dùng trong các bữa ăn gia đình, hay là một loại trái cây tráng miệng tuyệt vời… ngoài việc làm trái cây hằng ngày nó còn có công dụng chăm sóc da rất tốt. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin có lợi cho da giúp da sáng mịn hơn. Bạn hãy chuẩn bị một trái đu đủ chín sau đó lấy một ít nghiền nát chúng sau đó bôi lên da mặt xung quanh phần nâng mũi S line, có thể dùng làm mặt nạ hữu ích hơn cho việc chăm sóc da. Để một lúc rồi rửa sạch lại với nước, cách này rất hữu ích mang đến cho bạn một làn da trắng sáng rạng ngời. 

Ngoài ra, còn rất nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên khác như dầu oliu, cà chua, khoai tây,.. đều có công dụng làm trắng da an toàn, tự nhiên. Hãy để vẻ đẹp của bạn lên tiếng, cho bạn một làn da đẹp nhất.

No comments:

Post a Comment