Monday, May 25, 2015

Bí quyết chăm sóc da quanh vùng cổ

Thường ai cũng quan tâm chăm sóc bản thân có một thân hình đẹp, gương mặt xinh. Họ thường chỉ biết làm sao gương mặt mình trông dễ nhìn, không bị mụn, da mịn màng nhưng như thế là chưa đủ. Muốn đẹp bạn phải chăm sóc toàn diện, thường ít chị em nào quan tâm chăm sóc phần da quanh cổ, nơi đây cũng cần được làm đẹp không  kém.


chăm sóc da vùng cổ
Chăm sóc da vùng cổ cho da mịn màng

Thông thường chỉ biết nâng mũi S line cho sống mũi cao thanh mảnh giúp mặt xinh, nhưng hãy làm đẹp da vùng cổ trước đã. Khi làm đẹp nơi đây giúp bạn quyến rũ hơn khi đi dự tiệc cùng bạn bè. Trang điểm giúp chị em che khuất đi những khuyết điềm trên khuôn  mặt giúp gương mặt rạng rỡ hơn, nhưng nhìn kỹ thì lại trở nên kém thu hút hơn bởi vùng da cổ bị bỏ quên. Vậy bằng cách gì để làm đẹp toàn diện bây giờ?

Có nhiều cách giúp bạn có vùng da cổ trắng sáng, làn da đẹp. Bạn chăm sóc da mặt thế nào thì da cổ cũng vậy. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, tinh dầu các loại hoa hay các loại kem hữu ích khác đều cần cho da cổ. Da cổ dễ bị lão hoá hơn vùng da mặt để duy trì sức sống da cổ bạn nên tẩy tế bào chết tuần 1-2 lần kết hợp động tác massage nhẹ nhàng vùng da, giúp làm sạch cho các tế bào mới phát triển giúp da săn chắc hơn.

chăm sóc toàn diện
Chăm sóc toàn diện cho bạn đẹp hơn

Mặt nạ dưỡng da cổ rất tốt, có nhiều loại tốt trong việc làm mặt nạ như nha đam, cà chua, khoai tây,... những nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn. Có thể dùng nước ép của chúng bôi lên da cổ để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Chúng giúp tẩy trắng tự nhiên, đẩy lùi dấu hiện lão hoá. Nếu da bị lão hoá nhiều có thể điều trị bằng lazer tại thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín. Tia lazer kích thích da, sản sinh tế bào mới giúp làm mờ vết thâm, nhăn nhanh chóng cho bạn làn da cổ trắng sáng hơn. Hãy chăm sóc sắc đẹp của bạn để có một gương mặt xinh, da cổ đẹp tự tin trong cuộc sống.

No comments:

Post a Comment