Saturday, April 25, 2015

Phương pháp tự nhiên giúp điều trị mụn an toàn hiệu quả

Vào tuổi dậy thì thường ai cũng phải trải qua những sự phát triển tự nhiên. Trong tuổi mới lớn này có kèm theo những triệu trứng nổi mụn ở tất cả mọi người, nhiều người lo lắng vì bỗng nhiên da mặt mình nổi rất nhiều mụn rất khó chịu. Đôi lúc lại tự ý nặn mụn để lại sẹo và việc trị sẹo sau này khó khăn rất nhiều.


trị mụn hiệu quả
Phương pháp trị mụn hiệu quả nhất

Bạn có thể áp dụng các biện pháp tự nhiên hiện có quanh ta như dùng nha đam đây là một loại cây rất tốt trong việc Trị viêm da mặt và trị mụn hiệu quả. Trong nhựa lá nha đam chứa rất nhiều vitamin rất có lợi cho làn da không những thế nó kháng viêm rất tốt. Bạn có thể lấy nhựa thoa đều lên vùng da bị mụn đợi khô rồi rửa sạch lại với nước hoặc có thể dùng kết hợp với mật ong làm mặt nạ, mỗi tuần áp dụng cách này 2-3 lần sau một thời gian sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Một khi da mặt bạn đã bị mụn nặng, có người cảm thấy tự ti không dám ra ngoài nói chuyện cùng bạn bè, thường phải dùng các biện pháp đặc trị tại các trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín nhưng việc làm này rất tốn kém tiền bạc và không phải ai cũng có điều kiện chăm sóc sắc đẹp này. Vậy bằng cách nào vừa an toàn hiệu quả lại không phải mất quá nhiều tiền?

bí quyết trị mụn hiệu quả
Bí quyết trị mụn bằng phương pháp tự nhiên

Dưa leo được ăn hàng ngày trong các bữa ăn gia đình, nhưng bạn có biết trái dưa leo giúp việc điều trị mụn và làm sáng da rất tốt. Trong dưa leo chứa nhiều nước, khoáng chất, hãy cắt từng khoanh mỏng đắp lên da để trừng 30 phút rồi rửa sạch giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng, giúp xoá bỏ mệt mỏi đánh bay các vết mụn đáng ghét.

Ngoài hai loại trên còn rất nhiều các trái cây hay những loại tốt cho da trong việc điều trị mụn như cà chua, cam, đu đủ, tỏi,… những loại này có thể tìm một cách dễ dàng vừa rẻ tiện lợi. Tự chăm sóc da  mặt cũng như phần nâng mũi S line đẹp mỗi ngày để không còn bị mụn mà đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.

No comments:

Post a Comment