Monday, April 27, 2015

Điều trị mụn hiệu quả nhất mà không tốn nhiều tiền

Vào tuổi dậy thì thường ai cũng phải trải qua những sự phát triển tự nhiên. Trong tuổi mới lớn này có kèm theo những triệu trứng nổi mụn ở tất cả mọi người, ai cũng lo lắng cho làn da của mình vì bỗng nhiên da mặt tự đâu nổi rất nhiều mụn khiến làn da trở nên xấu xí, mất vẻ đẹp như ban đầu.


Một khi da mặt bạn đã bị mụn, làm bạn cảm thấy tự ti không dám ra ngoài nói chuyện cùng bạn bè đôi lúc chỉ muốn trốn trong phòng một mình, nhưng trốn không phải là cách hãy tìm các biện pháp để loại trừ những đốm mụn đáng ghét đó. Nếu có điều kiện thì những trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín nhất hàng đầu Việt Nam là nơi đem đến làn da tươi sáng như lúc ban đầu nhưng với cách này chỉ áp dụng cho những ai có nhiều tiền mà thôi. Vậy bằng cách nào vừa an toàn hiệu quả lại không phải mất quá nhiều tiền?

nha đam làm đẹp
Nha đam giúp bạn làm mát cho da mịn màng

Với sự hiểu biết từ internet như hiện nay, việc tìm kiếm thông tin trị mụn không quá khó khăn, có nhiều cách đơn giản tuy không nhanh bằng tại các trung tâm làm đẹp nhưng nó cũng giúp bạn phần nào xoá bay những nốt mụn. Điển hình nhất là cây nha đam, trong nhựa lá nha đam chứa rất nhiều vitamin rất có lợi cho làn da không những thế nó kháng viêm rất tốt. Bạn có thể lấy nhựa thoa đều lên vùng da bị mụn đợi khô rồi rửa sạch lại với nước hoặc có thể dùng kết hợp với mật ong làm mặt nạ, mỗi tuần áp dụng cách này 2-3 lần sau một thời gian sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.


phương pháp trị mụn
Trị mụn bằng phương pháp thiên nhiên an toàn

Thứ hai là quả dưa leo thườngđược ăn hàng ngày trong các bữa ăn, trái dưa leo chứa nhiều nướci vitamin rất cần thiết cho da giúp việc điều trị mụn và làm sáng da rất tốt. Trong dưa leo chứa nhiều nước, khoáng chất, hãy cắt từng khoanh mỏng đắp lên da để trừng 30 phút rồi rửa sạch giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng, giúp xoá bỏ mệt mỏi đánh bay các vết mụn. Sau một thời gian sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ.

Ngoài hai loại trên còn rất nhiều các loại khác tốt không kém gì hai loại trên cho da trong việc điều trị mụn như cà chua, cam, đu đủ,,… những loại này có thể tìm một cách dễ dàng vừa rẻ tiện lợi. Có thể làm mặt nạ đắp lên mặt nâng mũi S line cho bạn làn da trắng sáng, mịn mạng hơn.

No comments:

Post a Comment